Thăm, tặng quà cho đội hình tình nguyện Mùa hè xanh Trường đại học Phú Yên

Thứ ba - 01/08/2023 05:12
Sáng ngày 01/8/2023, các đồng chí: Hồ Văn Mười, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Đồng Xuân; Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lương Minh Tùng cùng lãnh đạo UBND huyện, Huyện Đoàn Đồng Xuân đã đến thăm, tặng quà cho đội hình tình nguyện Mùa hè xanh Trường đại học Phú Yên đang đóng quân tại mặt trận xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân.
Các đồng chí lãnh đạo tặng quà và chụp hình lưu niệm cùng các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh của Trường đại học Phú Yên.
Các đồng chí lãnh đạo tặng quà và chụp hình lưu niệm cùng các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh của Trường đại học Phú Yên.
Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh của Trường đại học Phú Yên diễn ra từ ngày 24/7 đến ngày 12/8/2023, với đội hình có 30 chiến sĩ tình nguyện tham gia đóng quân tại mặt trận xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân. Trong thời gian diễn ra chiến dịch, đội hình tình nguyện đã tham gia thực hiện các công trình, phần việc thanh niên như: dâng hương và thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sĩ; tặng quà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng; thực hiện 01 công trình khu vui chơi thiếu nhi bằng lốp xe tại Trường tiểu học Phú Mỡ; tổ chức ôn tập văn hóa hè, tiếng Anh và kỹ năng sống cho học sinh; tổ chức khám, tư vấn dinh dưỡng, sức khỏe, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dân…
 

Đồng chí Hồ Văn Mười, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Đồng Xuân và lãnh đạo UBND huyện Đồng Xuân tặng quà động viên các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh của Trường đại học Phú Yên.

Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lương Minh Tùng tặng quà động viên các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh của Trường đại học Phú Yên.

Sau khi nghe báo cáo, đồng chí Hồ Văn Mười, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Đồng Xuân và Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lương Minh Tùng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, nơi sinh hoạt và ghi nhận hiệu quả, tiến độ thi công những công trình, phần việc mà đội hình tình nguyện thực hiện trong những ngày qua. Mong muốn trong những ngày còn lại, các chiến sĩ trong đội hình tình nguyện giữ gìn sức khỏe để tiếp tục hoàn thiện những công trình, phần việc đã đặt ra, để lại dấu ấn tốt đẹp cho người dân nơi đây. Đồng thời yêu cầu cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể địa phương tiếp tục phối hợp và tạo mọi thuận lợi giúp đỡ đội hình tình Mùa hè xanh của Trường đại học Phú Yên hoàn thành tốt nhiệm vụ theo kế hoạch của chiến dịch đề ra.
Tâm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây