Thăm và chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Thứ tư - 19/06/2019 21:04
Chiều ngày 19/6/2019, đồng chí Trần Minh Trí - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Phú Yên nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019).
Thường trực Tỉnh Đoàn chúc mừng lãnh đạo Báo Phú Yên.
Thường trực Tỉnh Đoàn chúc mừng lãnh đạo Báo Phú Yên.
Thay mặt cho Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, đồng chí Trần Minh Trí  -  Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đã gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, công nhân viên của các cơ quan báo chí: Báo Phú Yên, Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh Phú Yên, Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Nha Trang (VTV8), Thông tấn xã Việt Nam thường trú tại Phú Yên.
Thăm và chúc mừng Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh Phú Yên.
 
Thăm và chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam thường trú tại Phú Yên.
 
Thăm và chúc mừng Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Nha Trang (VTV8).

Đồng chí Trần Minh Trí  nhấn mạnh, trong những năm qua, các cơ quan báo chí nhất là đội ngũ phóng viên, biên tập viên đã luôn đồng hành và hỗ trợ cho tổ chức Đoàn, Hội, Đội tỉnh nhà. Nhiều chương trình tuyên truyền đã xây dựng được hình ảnh của tổ chức Đoàn, hình ảnh người đoàn viên tạo hiệu ứng tốt trong xã hội, đồng thời qua đó có sự định hướng, dẫn dắt và giáo dục thanh thiếu niên. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của các cơ quan báo chí đến hoạt động của Đoàn, có nhiều chương trình hay, tin, phóng sự đa dạng, phong phú, sinh động phản ánh được nhiều mặt của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, cũng như nhiều tấm gương tiêu biểu của Đoàn, Hội, Đội...

Tại buổi gặp gỡ, đại diện các cơ quan báo chí đều bày tỏ niềm vui mừng và cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Phú Yên và tin tưởng rằng mối quan hệ sau nhiều năm gắn bó sẽ ngày càng phát triển, góp phần quan trọng vào việc tuyên truyền, giáo dục cho thanh thiếu nhi trong tình hình hiện nay.
 Tấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây