Thường trực Tỉnh Đoàn thăm, tặng quà đội hình Mùa hè xanh Đoàn Trường Đại học Phú Yên

Thứ sáu - 12/08/2022 04:08
Ngày 11/8/2022, Thường trực Tỉnh Đoàn, lãnh đạo Trường Đại học Phú Yên đã đến thăm, động viên và tặng quà đội hình thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh của nhà trường đang đóng quân tại mặt trận xã Hòa Hội, huyện Phú Hòa.
Thường trực Tỉnh Đoàn, lãnh đạo Trường Đại học Phú Yên đã đến thăm, động viên và tặng quà đội hình thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh của nhà trường.
Thường trực Tỉnh Đoàn, lãnh đạo Trường Đại học Phú Yên đã đến thăm, động viên và tặng quà đội hình thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh của nhà trường.
Ra quân từ ngày 26/7, đội hình Mùa hè xanh Đoàn Trường Đại học Phú Yên với 30 chiến sĩ tình nguyện đã thực hiện nhiều công trình, phần việc tại xã Hòa Hội như: phối hợp với thanh niên địa phương sửa chữa nhà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 40 triệu đồng; tập huấn phòng, chống đuối nước cho thiếu nhi và bồi dưỡng tiếng Anh cho học sinh Trường tiểu học và THCS Hòa Hội; phối hợp với Đoàn trường cao đẳng Y tế Phú Yên tổ chức tư vấn, khám phát thuốc cho người cao tuổi, trẻ suy dinh dưỡng... Ngoài ra, Đoàn trường còn phối hợp với một số cơ sở đoàn thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Sơn Thành Tây, huyện Tây Hòa; tổ chức chiến dịch tình nguyện tại chỗ với 25 sinh viên thường xuyên ra quân vệ sinh trong khuôn viên nhà trường.
 
Đến thăm đội hình thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh Đoàn Trường Đại học Phú Yên, Thường trực Tỉnh Đoàn và lãnh đạo Trường Đại học Phú Yên đã thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các sinh viên tình nguyện. Đồng thời bày tỏ mong muốn các chiến sĩ tình nguyện sẽ phát huy truyền thống của đơn vị, tinh thần xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ để thực hiện tốt các công trình, phần việc đề ra, góp phần cùng địa phương xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế - xã hội.
Tâm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây