Tỉnh Đoàn phối hợp tổ chức Lớp tập huấn Khởi sự Doanh nghiệp năm 2017

Thứ hai - 18/12/2017 20:45
      Trong 02 ngày 16 - 17/12/2017, tại Trường Đại học Phú Yên, Tỉnh Đoàn Phú Yên phối hợp Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Ánh Sáng tổ chức lớp tập huấn Khởi sự Doanh nghiệp năm 2017. Lớp tập huấn đã thu hút 100 học viên là đoàn viên, thanh niên và 20 học viên đại diện cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia.
Quan cảnh tập huấn.
Quan cảnh tập huấn.
Tham gia lớp tập huấn, học viên được giảng viên truyền đạt những kiến thức cơ bản liên quan đến chuyên đề quản trị nhân sự như phương pháp quản lý và phát triển nguồn nhân lực; sự khác nhau giữa quản lý hành chính nhân sự và quản lý, phát triển nguồn nhân lực; cách định hướng xây dựng và tổ chức hành chính nhân sự... Bên cạnh đó, lớp tập huấn đã cung cấp cho học viên nhiều thông tin bổ ích từ những ý tưởng, sáng kiến kinh doanh, sản xuất được áp dụng hiệu quả trong thực tế của các công ty, doanh nghiệp; được thảo luận, xử lý các tình huống giao tiếp, ứng xử trong doanh nghiệp.

* Trong thời gian tới, từ ngày 23 - 24/12/2017, tại Trường Đại học Phú Yên, Tỉnh Đoàn Phú Yên phối hợp Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Ánh Sáng tiếp tục tổ chức lớp tập huấn Khởi sự Doanh nghiệp với chuyên đề Kỹ năng quản trị của chủ doanh nghiệp.
 
Thanh Danh - Thu Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây