Tỉnh Đoàn tổ chức gặp mặt Báo chí nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ ba - 20/06/2023 20:37
Chiều ngày 19/6/2023, Tỉnh Đoàn tổ chức Chương trình gặp mặt báo chí nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Thị Ngọc Hoa - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Bá Vĩnh - Phó Trưởng phòng Tuyên truyền, báo chí, xuất bản, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Về đại biểu Tỉnh Đoàn: đồng chí Lương Minh Tùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh.
Đồng chí Lương Minh Tùng - Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu tại chương trình.
Đồng chí Lương Minh Tùng - Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu tại chương trình.
Cùng dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Trưởng, Phó các Ban và đơn vị trực thuộc Tỉnh Đoàn, cán bộ cơ quan chuyên trách Tỉnh Đoàn; Thường trực các Huyện, Thị Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc; các đồng chí lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và của tỉnh.

Trong những năm qua các cơ quan báo chí, truyền thông đã kịp thời thông tin tuyên truyền về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp bộ Đoàn trong triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; phản ánh khá toàn diện kết quả đạt được của các cấp bộ Đoàn trong công tác tuyên truyền giáo dục, các phong trào hành động cách mạng, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; các chương trình đồng hành với thanh niên; các công trình, phần việc thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị…, công tác xây dựng Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng... Qua đó, đội ngũ phóng viên, báo chí đã khẳng định vai trò cầu nối quan trọng giữa tổ chức Đoàn với đoàn viên, thanh thiếu nhi toàn tỉnh; giúp các cấp bộ Đoàn trong tỉnh từng bước điều chỉnh và có giải pháp kịp thời nhằm đổi mới nội dung, phương thức hoạt động Đoàn, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Phú Yên ngày càng phát triển.
 
Chương trình gặp mặt có sự tham gia của lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí khu vực và địa phương.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cũng đã trao đổi, làm rõ hơn những kết quả đã đạt được trong công tác phối hợp tuyên truyền; cung cấp một số thông tin để phục vụ công tác tuyên truyền, phản ánh về các mặt công tác của Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Phú Yên trong thời gian tới. Đồng thời, mong muốn Tỉnh Đoàn quan tâm triển khai chương trình truyền hình thanh niên, đẩy mạnh tuyên truyền trên các nền tảng số, kịp thời cung cấp thông tin hoạt động để các cơ quan báo chí thông tin, tuyên truyền...
 
Lãnh đạo Báo Phú Yên phát biểu tại chương trình.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, đồng chí Lương Minh Tùng - Bí thư Tỉnh Đoàn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh chị phóng viên, báo chí trong nhiều năm qua đã đồng hành cùng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh, kịp thời đưa tin về các chương trình, hoạt động của Đoàn - Hội - Đội, giúp khắc họa rõ nét hình ảnh của Đoàn, của đoàn viên, thanh niên đến Nhân dân, đoàn viên thanh niên cả nước nói chung và tỉnh Phú Yên nói riêng. Thời gian đến, mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành với các cấp bộ Đoàn đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền toàn diện, hiệu quả các phong trào, cuộc vận động, hoạt động của Đoàn trên các phương tiện thông tin đại chúng, góp phần để Đoàn Thanh niên các cấp tỉnh Phú Yên thực hiện thành công chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023 và Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp tỉnh Phú Yên, nhiệm kỳ 2022 - 2027. 
 
Đồng chí Lương Minh Tùng tặng quà lưu niệm cho các đồng chí lãnh đạo, phóng viên, nhà báo của Trung ương và của tỉnh.

Dịp này, Tỉnh Đoàn đã tặng quà lưu niệm cho các đồng chí lãnh đạo, phóng viên, nhà báo của Trung ương và của tỉnh nhằm tri ân những đóng góp của các cơ quan báo chí, các anh chị phóng viên đang công tác tại các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương đối với công tác Đoàn và phong trào thanh thiêu nhi tỉnh Phú Yên. 
ANH QUÂN



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây