Tọa đàm Tuổi trẻ Phú Yên với công cuộc chuyển đổi số

Thứ năm - 18/03/2021 20:33
Chiều 18/3/2021, tại phòng Hội thảo Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên đã diễn ra Tọa đàm Tuổi trẻ Phú Yên với công cuộc chuyển đổi số và Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tỉnh Đoàn và VNPT Phú Yên. Hoạt động này nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công cuộc chuyển đổi công nghệ số của đoàn viên thanh niên tỉnh nhà thích ứng với xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tỉnh Đoàn và VNPT Phú Yên.
Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tỉnh Đoàn và VNPT Phú Yên.
Tại Tọa đàm, các đại biểu, đoàn viên thanh niên đã nghe các tham luận: “Tuổi trẻ Phú Yên với công cuộc chuyển đổi số”; “Số hóa trong công tác đoàn và phong trào thanh niên”, nghe các chuyên gia giải đáp các thắc mắc liên quan đến lĩnh vực trên.

Tỉnh Đoàn và VNPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác về viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông. VNPT Phú Yên ưu tiên triển khai, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin, truyền thông nhằm nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin, truyền thông trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.
 
Đoàn cơ sở VNPT Phú Yên hỗ trợ Tỉnh Đoàn 1.000 cây xanh trị giá 10 triệu đồng.

Dịp này, Đoàn cơ sở VNPT hỗ trợ Tỉnh Đoàn 1.000 cây xanh trị giá 10 triệu đồng để tổ chức các hoạt động trồng cây xanh trên địa bàn tỉnh nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về Đề án trồng 1 tỉ cây xanh trong 5 năm tới hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường giảm nhẹ thiên tai và Đề án trồng 15 triệu cây xanh giai đoạn 2021-2025 của Chủ tịch UBND tỉnh.
Tấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây