Trao 371 suất quà Trung thu cho các em thiếu nhi xã Ea Lâm

Chủ nhật - 23/09/2018 10:10
Chiều ngày 22/9/2018, Tỉnh Đoàn Phú Yên, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên phối hợp Báo Tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Tết Trung thu 2018 dành cho các em thiếu nhi vùng cao, đồng bào dân tộc thiểu số ở xã Ea Lâm, huyện Sông Hinh.
Anh Trần Minh Trí - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh trao quà cho các em thiếu nhi xã Ea Lâm, huyện Sông Hinh
Anh Trần Minh Trí - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh trao quà cho các em thiếu nhi xã Ea Lâm, huyện Sông Hinh
Trong dịp này, đoàn đã tặng 371 phần quà cho các em thiếu nhi, trong đó có 200 suất quà, trị giá mỗi suất là 300 nghìn đồng gồm: 100 nghìn tiền mặt, lồng đèn, bánh Trung thu, nước ngọt... dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em người đồng bào dân tộc thiểu số ở xã Ea Lâm, do Quỹ Thiện Tâm (thuộc Tập đoàn Vingroup) hỗ trợ.

Ngoài ra, đoàn còn tổ chức các trò chơi dân gian dành cho các em thiếu nhi như: thi đập bóng, phóng phi tiêu vào bóng, đá banh, đôi dép thần kỳ... qua đó đã tạo điều kiện cho những em thiếu nhi nghèo ở vùng sâu vùng xa được tham gia các hoạt động vui chơi, mang đậm nét văn hóa dân gian; góp phần cùng xã hội quan tâm, chăm lo và tạo niềm tin cho các em có ý chí và nghị lực vươn lên trong cuộc sống.
 
Văn Thanh
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây