Kỷ niệm 60 năm phong trào Nghìn việc tốt

Thứ hai - 13/03/2023 22:06
Tại Trường THCS Hòa An (xã Hòa An, huyện Phú Hòa), Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Phú Hòa vừa phối hợp với Đoàn thanh niên Công an tỉnh và Chi đoàn LĐLĐ tỉnh tổ chức kỷ niệm 60 năm phong trào Nghìn việc tốt.
Hội đồng Đội huyện Phú Hòa tuyên dương 3 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Nghìn việc tốt.
Hội đồng Đội huyện Phú Hòa tuyên dương 3 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Nghìn việc tốt.

Tại chương trình, đại biểu và các học sinh đã ôn lại truyền thống 60 năm phong trào Nghìn việc tốt (24/3/1963-24/3/2023). Đây là một trong những phong trào có ý nghĩa thiết thực được triển khai sâu rộng, góp phần giáo dục toàn diện đội viên, thiếu niên, nhi đồng. Tại huyện Phú Hòa, phong trào này được các liên đội thực hiện sôi nổi, hiệu quả với việc gây quỹ kế hoạch nhỏ, nuôi heo đất gây quỹ giúp bạn nghèo, đôi bạn cùng tiến… Qua đó tạo môi trường rèn luyện để các đội viên, thiếu nhi thi đua học tập tốt, rèn luyện chăm, tham gia các hoạt động xã hội và tích cực làm việc tốt mỗi ngày.

Dịp này, Hội đồng Đội huyện Phú Hòa tuyên dương 3 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Nghìn việc tốt. Đoàn thanh niên Công an tỉnh và Chi đoàn LĐLĐ tỉnh tặng 30 suất quà trị giá 8,5 triệu đồng cho 30 học sinh vượt khó học giỏi. Liên đội Trường THCS Hòa An tổ chức mổ Heo đất giúp bạn đến trường hỗ trợ 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng tại chương trình, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Phú Hòa còn phối hợp với Đoàn thanh niên Công an tỉnh tuyên truyền phòng, chống ma túy cho 300 đội viên, học sinh Trường THCS Hòa An.

QUỲNH CHI

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây