Thăm, tặng quà cho đảng viên cao tuổi đảng nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023)

Thứ sáu - 03/02/2023 02:13
Ngày 03/02/2023, Huyện Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Tuy An đã đến thăm, tặng quà cho các đảng viên cao tuổi Đảng trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023).
Huyện Đoàn tặng quà đồng chí Trần Văn Dũng, xã An Hiệp, huyện Tuy An.
Huyện Đoàn tặng quà đồng chí Trần Văn Dũng, xã An Hiệp, huyện Tuy An.
Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các đảng viên cao tuổi Đảng tại xã An Hiệp và xã An Ninh Tây gồm các đồng chí: Trần Văn Dũng ở thôn Mỹ Phú 1, xã An Hiệp, đảng viên 40 tuổi Đảng và đồng chí Phan An ở thôn Xuân Phú, xã An Ninh Tây, đảng viên 65 năm tuổi Đảng.

Tại các nơi đến thăm, Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN VN huyện Tuy An ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng luôn sống vui khỏe, mong muốn các đồng chí đảng viên luôn mạnh khỏe và dành nhiều sự quan tâm đến công tác Đoàn và phong trào TTN huyện nhà. Đồng thời, có sự góp ý, động viên để thế hệ trẻ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng là đội hậu bị của Đảng.

Các đồng chí đảng viên bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của tuổi trẻ huyện nhà dành cho các đồng chí. Các đồng chí nguyện suốt đời phấn đấu với sự nghiệp mà Đảng giao phó, xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam. 

Nhân dịp này, Ban thường vụ Huyện Đoàn chỉ đạo các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc tổ chức các hoạt động kỷ niệm, tọa đàm, gặp mặt nói chuyện truyền thống với đảng viên tiêu biểu, đảng viên có uy tín tại địa phương, đơn vị; Tổ chức trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, bồi dưỡng, kết nạp; Phối hợp tổ chức các chương trình Tết trồng cây Đời đời nhớ ơn Bác Hồ và Thăm, tặng quà cho các đảng viên cao tuổi Đảng tại địa phương; …
Kiều My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây