Chương trình “Triệu túi an sinh” năm 2022

Thứ ba - 11/10/2022 21:43
Trong những năm qua, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều người dân, người lao động gặp khó khăn do bị mất việc làm, ảnh hưởng lớn đến thu nhập, nhiều người phải điều trị vì mắc Covid - 19 và hậu Covid - 19. Với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, hưởng ứng Chương trình “Triệu túi an sinh” do Trung ương Đoàn phát động, Huyện Đoàn Sơn Hòa đã chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động hỗ trợ người dân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch COVID- 19.
Trao tặng túi quà an sinh cho thanh thiếu nhi và bà con nhân dân tại các địa phương trên địa bàn huyện.
Trao tặng túi quà an sinh cho thanh thiếu nhi và bà con nhân dân tại các địa phương trên địa bàn huyện.
Kêu gọi lực lượng thanh niên, tổ chức Đoàn, Hội, Đội các cấp, các nhà hảo tâm chung tay đồng hành theo khả năng ủng hộ công sức, kinh phí, nhu yếu phẩm… Trong năm 2022, các cấp bộ Đoàn đã trao tặng trên 500 túi quà an sinh cho thanh thiếu nhi và bà con nhân dân tại các địa phương trên địa bàn huyện.

Thông qua Chương trình thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái – truyền thống cao quý của dân tộc, động viên tinh thần cho Nhân dân, phát huy vai trò của tuổi trẻ trong công cuộc phòng, chống dịch. Theo kế hoạch, thời gian tới, các cấp Đoàn trong huyện tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả chương trình “Triệu túi an sinh” đến các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, triển khai sâu rộng công tác tuyên truyền, các điều kiện cần thiết trong phòng chống dịch.Với cách làm năng động, sáng tạo, nhiệt tình các hoạt động của Đoàn Thanh niên đã được cấp ủy, chính quyền ghi nhận đánh giá cao và sự ủng hộ đồng tình của nhân dân trên địa bàn.
                                                                               
 Nguyễn Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây