Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức ra quân "Ngày chủ nhật xanh"

Chủ nhật - 09/06/2019 23:53
Sáng ngày 09/6/2019, Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức ra quân "Ngày chủ nhật xanh" và hưởng ứng phong trào "Chống rác thải nhựa" tại bờ biển Phường 7, thành phố Tuy Hòa với sự tham gia gần 100 ĐVTN của các cơ sở Đoàn trực thuộc.
Tổ chức phát động ĐVTN ra quân "Ngày chủ nhật xanh"  và hưởng ứng phong trào "Chống rác thải nhựa".
Tổ chức phát động ĐVTN ra quân "Ngày chủ nhật xanh" và hưởng ứng phong trào "Chống rác thải nhựa".
Tại đây, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã phát động đến các cơ Đoàn và đoàn viên, thanh niên tham gia hưởng ứng tích cực phong trào "Chống rác thải nhựa", chiến dịch "Hãy làm sạch biển"..., đồng thời vận động người dân, người thân, gia đình, bạn bè tham gia giữ gìn, bảo vệ môi trường và cảnh quan thiên nhiên. Sau lễ phát động, đoàn viên thanh niên đã tổ chức vệ sinh, thu gom các loại rác thải tại khu vực bờ biển đường Trần Phú đến đường Phan Lưu Thanh.
bvmt2
ĐVTN tham gia dọn vệ sinh môi trường bờ biển thành phố Tuy Hòa.

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân, khách du lịch và cộng đồng về vai trò quan trọng của biển đối với đời sống con người; không vứt rác bừa bãi, hạn chế sử dụng túi ni lông và các sản phẩm làm từ nhựa. Thông qua hoạt động cũng nhằm giáo dục ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp, nhất là môi trường biển.

Văn phòng Đoàn TNCAT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây