Đồng loạt ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính”

Thứ ba - 15/11/2022 03:09
Ngày 15/10/2022, Đoàn Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh đã đồng loại ra quân “Ngày thứ Bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính”.
Đoàn viên Đoàn CS Cục thuế tỉnh hỗ trợ, tư vấn người dân.
Đoàn viên Đoàn CS Cục thuế tỉnh hỗ trợ, tư vấn người dân.
Hoạt động “Ngày thứ Bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính” đã thu hút sự tham gia hưởng ứng tích cực của các cơ sở đoàn các Khối Hành chính, Khối Sự nghiệp, Khối Nội chính và các tổ chức xã hội. Các bạn đoàn viên tại các đơn vị đã tham gia tư vấn, hỗ trợ xử lý hồ sơ, thủ tục hành chính tại cơ quan, đơn vị, đảm bảo tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp.

“Ngày thứ Bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính” được Ban Thường vụ Đoàn Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh chỉ đạo tổ chức đồng loạt, đã tạo nên hiệu ứng tốt, có sức lan tỏa và là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo của đội ngũ cán bộ công chức trẻ trong cải cách hành chính, đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của quần chúng nhân dân. Đồng thời, là dịp để mỗi đoàn viên với sức trẻ, sự năng động, sáng tạo đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, nhiệt tình hướng dẫn, giúp đỡ các công dân đến làm thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực đảm bảo nhanh, gọn, hiệu quả; đẩy mạnh phong trào sáng kiến, xây dựng các mô hình, giải pháp, nghiên cứu ứng dụng khoa học, công nghệ thông tin trong cải cách hành chính.
Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây