Khám, tư vấn, phát thuốc miễn phí các bệnh về mắt cho người dân có hoàn cảnh khó khăn xã Hòa Hội 

Thứ ba - 18/10/2022 07:49
Ngày 18/10/2022, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Phú Yên, Bệnh viện mắt Sài Gòn - Nha Trang tổ chức Chương trình khám, tư vấn, phát thuốc miễn phí các bệnh về mắt cho người dân có hoàn cảnh khó khăn xã Hòa Hội, huyện Phú Hòa.
Ban Tổ chức trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hòa Hội.
Ban Tổ chức trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hòa Hội.
Tại chương trình, đội ngũ y, bác sĩ trẻ đến từ Bệnh viện mắt Sài Gòn - Nha Trang và đoàn viên, thanh niên địa phương đã khám sàng lọc, tư vấn những kiến thức về phòng, chống các bệnh về mắt cũng như cách bảo vệ, chăm sóc và vệ sinh mắt hàng ngày cho hơn 200 người dân xã Hòa Hội, huyện Phú Hòa có đôi mắt sáng, khỏe mạnh, hạn chế tối đa các bệnh về mắt trong cộng đồng. 
 
Đội ngũ y, bác sĩ trẻ và đoàn viên, thanh niên khám, tư vấn những kiến thức về phòng, chống các bệnh về mắt cho người dân.

Dịp này, đoàn đã trao tặng 200 suất quà, mỗi suất gồm: thuốc điều trị về mắt, gạo, dầu ăn, đường… Tổng trị giá hơn 60 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hòa Hội, huyện Phú Hòa.

Đây là hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2022); chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027. Thông qua hoạt động nhằm tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng y, bác sĩ trẻ và các tầng lớp thanh niên tham gia các hoạt động vì cộng đồng, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dân.
Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây