Khen thưởng 02 tập thể và 02 cá nhân đã có thành tích xuất sắc, tham gia tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19

Thứ ba - 07/06/2022 03:39
Sáng ngày 07/6/2022, Hội Sinh viên tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị tổng kết và tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19.
Đ/c Trần Minh Trí - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh trao bằng khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19.
Đ/c Trần Minh Trí - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh trao bằng khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19.
Dịp này, Ban Chấp hành Hội Sinh viên tỉnh Phú Yên tặng bằng khen cho 02 tập thể gồm: Đội hình tình nguyện hỗ trợ học tập và đời sống cho thanh thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi Covid-19 thuộc Hội Sinh viên Trường Đại học Phú Yên và Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung và 02 cá nhân gồm: Nguyễn Thị Thiên Nga - Chi hội CC20GMN01, Khoa giáo dục Mầm non, Trường Đại học Phú Yên và Bùi Thanh Phong - UV. BCH Hội sinh viên Trường Cao Đẳng Công Thương miền Trung đã có thành tích xuất sắc trong Công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 
Gương tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19.

Đây là những gương tập thể, cá nhân tham gia tích cực trong tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 với nhiều mô hình mới, cách làm sáng tạo, được áp dụng vào thực tế, mang lại hiệu quả, thu hút sự tham gia tích cực, hiệu quả của cán bộ, đoàn viên, thanh niên; thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động trong đoàn viên, thanh thiếu niên và người dân về hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 của cả nước, địa phương và thanh niên; tham gia tích cực các hoạt động phòng, chống dịch bệnh tại địa phương, được cộng đồng, xã hội ghi nhận. 
Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây