Một thanh niên Phú Yên đạt giải thưởng Người thợ trẻ giỏi toàn quốc

Thứ tư - 10/05/2023 20:35
Trung ương Đoàn vừa công bố danh sách các cá nhân đạt giải thưởng Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ XIV năm 2023. Trong số 54 cá nhân đạt giải thưởng năm nay, Phú Yên có một thanh niên được vinh danh.
Một thanh niên Phú Yên đạt giải thưởng Người thợ trẻ giỏi toàn quốc
Đó là anh Ngô Việt Tú, sinh năm 1989, Phó Trưởng phòng Điều độ, Bí thư Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Phú Yên. Trong công việc, anh Tú có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật quan trọng, góp phần vào quá trình phát triển sản xuất, kinh doanh của đơn vị. Anh được nhận bằng khen của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, UBND tỉnh vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; được Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thanh thiếu nhi; được giấy khen Công nhân lao động nhiều sáng kiến cải tiến hợp lý hóa sản xuất giai đoạn 2009-2018 của Công ty Điện lực Phú Yên…

Giải thưởng Người thợ trẻ giỏi toàn quốc là hoạt động thường niên được Trung ương Đoàn tổ chức nhằm động viên, tôn vinh, khen thưởng những gương thợ trẻ giỏi có tay nghề cao, có thành tích lao động xuất sắc, có nhiều ý tưởng, sáng kiến sáng tạo được áp dụng trong học tập, lao động, sản xuất tại cơ quan, đơn vị. Năm nay, chương trình tuyên dương Người thợ trẻ giỏi toàn quốc 2023 sẽ diễn ra vào tối 13/5 tại tỉnh Bình Dương.
Tâm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây