Tổ chức hành trình trải nghiệm tại các địa chỉ đỏ

Thứ sáu - 15/07/2022 04:00
Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên vừa tổ chức hành trình trải nghiệm tại các địa chỉ đỏ với chủ đề Mỗi bước đi, một bài học tại huyện Tuy An và huyện Sơn Hòa với sự tham gia của hơn 40 thanh thiếu nhi trong tỉnh.
Thanh thiếu nhi chụp hình lưu niệm tại Di tích lịch sử cấp quốc gia Thành An Thổ (huyện Tuy An).
Thanh thiếu nhi chụp hình lưu niệm tại Di tích lịch sử cấp quốc gia Thành An Thổ (huyện Tuy An).

Trong 2 ngày 1 đêm, các bạn trẻ đã trải qua những hoạt động đồng đội với nhau, tham quan tìm hiểu cầu gỗ Ông Cọp, chùa Đá Trắng, Di tích lịch sử cấp quốc gia Thành An Thổ (huyện Tuy An), Di tích lịch sử cấp quốc gia Nhà thờ Bác Hồ, Di tích lịch sử Hội trường Mùa Xuân, Trang trại dâu tây và rau thủy canh BB Farm (huyện Sơn Hòa)… Các bạn trẻ đã thi Rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức, tham gia các trò chơi teambuilding, đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ, biểu diễn thời trang…

Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên Trần Thanh Khải cho biết: Hành trình trải nghiệm tại các địa chỉ đỏ được trung tâm tổ chức thường xuyên cho thanh thiếu nhi vào các ngày cuối tuần (áp dụng trong năm học) và trong các ngày hè. Có 3 hành trình trong tỉnh, tham quan các danh thắng nổi tiếng và di tích lịch sử tại các địa phương gồm: huyện Tuy An, huyện Sơn Hòa và TX Đông Hòa. Ngoài ra sẽ có hành trình trải nghiệm ngoài tỉnh từ 2-3 ngày tại TP Đà Lạt. Hoạt động này nhằm tạo sân chơi cho đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia các hoạt động trải nghiệm, phát triển kỹ năng sống, tư duy sáng tạo, tinh thần tập thể. Qua đó giáo dục các em tình yêu quê hương, đất nước gắn với truyền thống lịch sử của địa phương.

Tâm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây