Tuổi trẻ Đồn Biên phòng Xuân Đài đẩy mạnh học tập và làm theo lời Bác

Thứ tư - 24/05/2023 04:36
Tối 19/5, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đồn Biên phòng Xuân Đài (BĐBP tỉnh) tổ chức tọa đàm với chủ đề "Tuổi trẻ Đồn Biên phòng Xuân Đài đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng văn hóa, con người Phú Yên phát triển toàn diện”.
ĐVTN Đồn Biên phòng Xuân Đài ra mắt tờ báo tường với chủ đề Chủ tịch Hồ Chí Minh với cán bộ, chiến sĩ BĐBP.
ĐVTN Đồn Biên phòng Xuân Đài ra mắt tờ báo tường với chủ đề Chủ tịch Hồ Chí Minh với cán bộ, chiến sĩ BĐBP.
ĐVTN Đồn Biên phòng Xuân Đài và các đơn vị kết nghĩa tham gia tọa đàm. Ảnh: LÝ HUỲNH

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023); triển khai thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị (khóa XIII) về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trong buổi tọa đàm cán bộ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) của đơn vị và ĐVTN các đơn vị kết nghĩa đã cùng nhau chia sẻ, trao đổi những nội dung cốt lõi, có ý nghĩa quan trọng trong tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam; các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên và Chương trình hành động của Tỉnh ủy về xây dựng văn hóa và con người Phú Yên phát triển toàn diện. Đồng thời đưa ra những giải pháp xây dựng môi trường văn hóa quân sự tại Đồn Biên phòng, gắn với quá trình tu dưỡng, rèn luyện, giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ thời kỳ mới của mỗi quân nhân; công tác giáo dục, rèn luyện phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, kiên quyết đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân tại đơn vị. Qua đó nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, hành động của ĐVTN, nâng cao chất lượng thực hiện các nghị quyết, chủ trương, đường lối của Đảng về xây dựng con người phát triển toàn diện gắn với phát triển tri thức, thể chất, đạo đức và kỹ năng xã hội.

Dịp này, ĐVTN Đồn Biên phòng Xuân Đài cũng đã ra mắt tờ báo tường với chủ đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với cán bộ, chiến sĩ BĐBP”, tuyên truyền về thân thế, sự nghiệp, cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng và kết quả quá trình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Xuân Đài.

Theo  https://baophuyen.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây