Tuổi trẻ Sông Hinh hỗ trợ bà con nhân dân và lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19

Thứ bảy - 31/07/2021 23:12
Tiếp tục thực hiện ý kiến chỉ đạo của BCĐ phòng, chống Covid huyện, Đội tình nguyện viên của Huyện Đoàn gồm 20 thành viên phối hợp với Ban CHQS huyện dọn dẹp, vệ sinh các khu cách ly mới, kết quả đã dọn dẹp vệ sinh được 06 khu cách ly tập trung. Hướng dẫn triển khai cài đặt Bluezone cho hơn 5.000 người.
Huyện Đoàn Sông Hinh trao nhu yếu phẩm cho đội ngũ y tế đang làm nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch COVID-19.
Huyện Đoàn Sông Hinh trao nhu yếu phẩm cho đội ngũ y tế đang làm nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch COVID-19.
Nằm trong chuỗi các hoạt động ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2021, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Sông Hinh đã chỉ đạo Đoàn các trường Trung học Phổ thông, Các Liên chi đoàn cơ sở tổ chức Chiến dịch tình nguyện "Kỳ nghỉ hồng" và "Hoa phượng đỏ". Với phương châm “Sáng tạo - Thiết thực - Hiệu quả - An toàn”, Huyện Đoàn Sông Hinh cùng với các đơn vị tổ chức trao tặng 100 bộ đồ bảo hộ, 50 hộp khẩu trang, 50 chai nước sát khuẩn, 100 kính chống giọt bắn và nhu yếu phẩm... cho Trung tâm Y tế huyện Sông Hinh. Qua đó, thăm hỏi, động viên đội ngũ y tế đang hàng ngày căng sức làm nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch COVID-19.

 Cũng trong ngày 1/8/2021, Ban Thường vụ Huyện Đoàn tiếp nhận 200 ký cá khô, 300 ký đu đủ từ Quỹ Tâm Đức - Thành phố Tuy Hòa. Số nhu yếu phẩm này được Ban Thường vụ Huyện đoàn trao lại cho Ban cứu trợ huyện Sông Hinh để phân bổ cho 11/11 xã, thị trấn có khu cách ly tập trung và các chốt chặn kiểm dịch COVID-19.
Tấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây