Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Yên lần thứ XVII diễn ra từ ngày 13 đến 16/10

Thứ hai - 12/10/2020 03:49
Sáng ngày 6/10/2020, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức cuộc họp báo thông tin về việc chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Yên lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.
Quang cảnh cuộc họp báo.
Quang cảnh cuộc họp báo.

Các đồng chí: Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Tấn Hổ, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp báo. Tham dự họp báo có lãnh đạo các cơ quan tham mưu của Tỉnh ủy, các sở, ngành liên quan, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương.

Thông tin về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII tại cuộc họp báo, ông Nguyễn Văn Sự, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cho hay: Đại hội lần này với phương châm: “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Đổi mới - Phát triển” sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 13 đến ngày 16/10 với 318 đại biểu được triệu tập đại diện cho hơn 43.500 đảng viên trong toàn Đảng bộ tỉnh.

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho đại hội đã cơ bản hoàn thành. Các văn kiện đại hội và đề án nhân sự nhiệm kỳ 2020-2025 đã được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, chặt chẽ, đúng quy định, được Bộ Chính trị đánh giá cao tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Công tác tuyên truyền và công tác hậu cần, trang trí, khánh tiết tích cực, chu đáo.

Các nhà báo bày tỏ sự phấn khởi và phản ánh sự tin tưởng của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh trước những đổi mới về nhiều mặt của tỉnh; bày tỏ sự quan tâm đến mục tiêu của Đại hội và các giải pháp của tỉnh để phát triển kinh tế biển, phát triển kinh tế - xã hội trong nhiệm kỳ tới… Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chủ trì đã giải đáp thỏa đáng tất cả ý kiến góp ý, những vấn đề các nhà báo nêu ra tại họp báo về: đầu mối cung cấp thông tin cho báo chí; công tác tác nghiệp của báo chí tại Đại hội; quà tặng cho đại biểu tham dự Đại hội…

Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp đề nghị các cơ quan báo chí, các nhà báo tích cực tuyên truyền thể hiện khí thế thi đua sôi nổi của toàn dân, hăng hái, phấn khởi bước vào đại hội, góp phần cổ vũ cho sự thành công của đại hội. Sau đại hội, với niềm tin, khát vọng mới, tích cực tuyên truyền để góp phần sớm đưa nghị quyết đại hội vào cuộc sống.

HÀ MY

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây