Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tặng 3.000 bộ kít xét nghiệm COVID-19 cho tỉnh Phú Yên

Thứ sáu - 20/08/2021 10:17
Chiều ngày 20/8/2021, Tỉnh Đoàn Phú Yên đã chuyển giao các thiết bị y tế phòng, chống dịch COVID-19 là bộ kít xét nghiệm COVID-19 của Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương trao tặng cho Sở Chỉ huy tiền phương phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Phú Yên và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tuy Hòa. Đến dự và trao có các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Phú Yên, Thường trực Tỉnh Đoàn.
Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Ngọc Hoa trao biểu tượng trưng cho lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.
Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Ngọc Hoa trao biểu tượng trưng cho lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.
Dịp này, Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương trao tặng 1.000 bộ kit chẩn đoán SARS-CoV-2 cho Sở Chỉ huy tiền phương phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Phú Yên và 2.000 bộ test nhanh COVID-19 cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Tuy Hòa trong công tác phòng, chống COVID-19 trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Số bộ kít xét nghiệm COVID-19 trên do cá nhân đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương và Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương gửi tặng cho tỉnh Phú Yên, qua đó góp phần kiềm chế, ngăn chặn sự bùng phát của dịch bệnh; phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Tại điểm các điểm bàn giao các bộ kít xét nghiệm COVID-19, lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tuy Hòa đã chân thành cảm ơn sự ủng hộ kịp thời và đầy ý nghĩa của cá nhân đồng chí Huỳnh Tấn Việt và Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương đã kịp thời hỗ trợ vật tư y tế cho TP Tuy Hòa nói riêng và tỉnh Phú Yên nói chung để phòng, chống dịch COVID-19.
 
Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây