Hội nghị trù bị Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ XXVI - năm 2020 tại Phú Yên

Thứ năm - 02/07/2020 11:02
Chiều ngày 2/7/2020, tại Trung tâm Hội nghị PYTOPIA, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên đã diễn ra Hội nghị trù bị Liên hoan Búp Sen Hồng các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam và một số tỉnh phía Bắc, lần thứ XXVI - năm 2020 tại Phú Yên.
Quang cảnh Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị.
 Theo đó, Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ XXVI, với chủ đề “Gặp gỡ Sông Ba” sẽ diễn ra ngày 20/8 đến ngày 21/8/2020 tại thành phố Tuy Hòa và một số huyện, thị xã, tỉnh Phú Yên, thu hút khoảng 35 Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam và một số tỉnh phía Bắc, có khoảng 1.000 thiếu nhi, cán bộ phụ trách tham dự. Liên hoan diễn ra các hoạt động phong phú như: dâng hương tưởng niệm liệt sĩ; thi biểu diễn nghệ thuật; thực hiện công trình Măng non Ngôi nhà “Búp Sen Hồng”; gặp gỡ, giao lưu trong đêm Khai mạc và Bế mạc.

Tại Hội nhị trù bị, đại diện các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi đã có nhiều ý kiến góp ý về công tác tổ chức Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ XXVI - năm 2020 như: Phân công lực lượng tình nguyện viên, đón tiếp, tuyên truyền và bảo vệ .... để công tác chuẩn bị cho Liên hoan được thực hiện chu đáo, an toàn.

Liên hoan Búp Sen Hồng là một trong những hoạt động thường xuyên, định kỳ được tổ chức mỗi năm một lần của hệ thống các Cung, Nhà Thiếu nhi Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam và một số tỉnh phía Bắc, là hoạt động văn hóa, văn nghệ bổ ích dành cho thiếu nhi các tỉnh, thành trong khu vực. Liên hoan được tổ chức có ý nghĩa là "Ngày hội tuổi thơ" tạo cho các em thiếu nhi được sinh hoạt, gặp gỡ giao lưu, vui chơi trong môi trường thân thiện, tích cực, đồng thời thể hiện năng khiếu và rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể cũng như được tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng. Thông qua Liên hoan cũng là dịp giới thiệu các đơn vị bạn về những nét đẹp của quê hương, con người Phú Yên, quảng bá du lịch và hình ảnh của tỉnh Phú Yên.
 
Văn Khang
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây