Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên tỉnh tổ chức chương trình tập huấn chuyển đổi số và phương pháp nghiên cứu khoa học trong học sinh, sinh viên năm học 2023-2024 với chủ đề “Tuổi trẻ Phú Yên vào thời đại mới - vững bước tương lai”.

Chủ nhật - 02/06/2024 20:45
Năm học 2023 - 2024 là năm học đầu tiên gắn với việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ 11, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Với chủ đề chương trình công tác Hội và phong trào Sinh viên, năm học 2023 - 2024 là “Sinh viên Phú Yên tiên phong chuyển đổi số” nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng và kỹ năng chuyển đổi số cho học sinh, sinh viên, đồng thời đẩy mạng phong trào nghiên cứu khoa học trong học sinh, sinh viên tỉnh Phú Yên, phát huy tính năng động, sáng tạo, khả năng nghiên cứu khoa học độc lập của học sinh, sinh viên...
Đồng chí Võ Duy Kha - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh phát biểu
Đồng chí Võ Duy Kha - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh phát biểu
           Chương trình do Hội Sinh viên Trường cao đẳng Công thương miền Trung đăng cai tổ chức với sự tham gia của gần 150 sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh
A2
          Công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày của chúng ta, Công nghệ AI trong tương lai sẽ giúp chúng ta giao tiếp, học hỏi, làm việc và thậm chí là suy nghĩ. Với vai trò là sinh viên - người chủ tương lai của nước nhà, chúng ta cần phải thích nghi với những thay đổi này, đồng thời phải hiểu rõ để có thể tận dụng sức mạnh của công nghệ trong quá trình trải nghiệm học tập và mở rộng tầm hiểu biết của bản thân.
         Chủ đề của chương trình tập huấn này nhấn mạnh sự quan trọng của việc tích hợp công cụ và phương pháp số hóa, hiểu và dùng công nghệ AI trong học tập và sinh hoạt, làm việc. Trong thời đại thông tin phong phú và dễ dàng tiếp cận này, chúng ta cần trang bị cho bản thân những kỹ năng cần thiết để tiếp cận thông tin rộng lớn này một cách hiệu quả. Bằng cách tận dụng các nền tảng số, phân tích dữ liệu và các đổi mới công nghệ khác, chúng ta có thể thực hiện nghiên cứu, học tập một cách hiệu quả hơn, khám phá ra những hiểu biết sâu sắc hơn. Đồng thời, chúng ta cũng có một chuyên đề giúp cho các bạn biết cách viết đề tài Nghiên cứu khoa học trong quá trình các bạn học tập, nghiên cứu trên giảng đường.
A3
A4
 KIM TAM

Tác giả: nguyenkimtam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây