Lãnh đạo Tỉnh Đoàn thăm, động viên các đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2018

Thứ hai - 25/06/2018 10:01
Ngày 25/6/2018, đồng chí Lê Thị Thanh Bích - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn đã đi thăm và động viên, tặng quà cho các đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2018 đang làm nhiệm vụ tiếp sức và hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 tại một số điểm thi trên địa bàn các huyện: Đông Hòa, Tây Hòa, Sông Hinh, Sơn Hòa, Đồng Xuân và huyện Phú Hòa.
Đ/c Lê Thị Thanh Bích thăm, động viên, tặng quà cho đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” của Huyện Đoàn Đông Hòa.
Đ/c Lê Thị Thanh Bích thăm, động viên, tặng quà cho đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” của Huyện Đoàn Đông Hòa.
Theo đó, đồng chí Lê Thị Thanh Bích - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn đã đi thăm và động viên các đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” tại các điểm thi các trường: THPT Lê Trung Kiên (huyện Đông Hòa), THPT Lê Hồng Phong (huyện Tây Hòa), THPT Nguyễn Du (huyện Sông Hinh), THPT Phan Bội Châu (huyện Sơn Hòa), THPT Lê Lợi (huyện Đồng Xuân) và điểm thi Trường THCS Nguyễn Thế Bảo (huyện Phú Hòa).
 
Thăm, động viên, tặng quà cho đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” của Huyện Đoàn Tây Hòa.

Tại các điểm tiếp sức, đồng chí Lê Thị Thanh Bích - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của các bạn tình nguyện viên đã vượt qua nhiều khó khăn về thời tiết, điều kiện vật chất, hỗ trợ tốt nhất cho thí sinh và người nhà thí sinh. Đồng thời, đồng chí còn động viên các tình nguyện viên cần phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và trách nhiệm cao nhất để hỗ trợ tối đa cho các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.
 
Đ/c Lê Thị Thanh Bích thăm, động viên đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi”
của Huyện Đoàn Sông Hinh.
 
Thăm, động viên đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” của Huyện Đoàn Đồng Xuân.
 
Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, tỉnh Phú Yên có 10.624 thí sinh dự thi tại 25 điểm thi trên địa bàn tỉnh. Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2018 được tổ chức từ ngày 24/6 - 27/6, với 300 tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên đến từ 25 đội tình nguyện thuộc các Huyện, Thị, Thành Đoàn. Nhiệm vụ trọng tâm đó là: trực tiếp tư vấn, hướng dẫn cho thí sinh và người nhà thí sinh chỗ trọ miễn phí, giá rẻ; phát cẩm nang tuyên truyền; hướng dẫn, phân luồng đảm bảo an toàn giao thông tại các điểm thi; ngăn chặn các hiện tượng tiêu cực như: nâng giá, gây mất an ninh, trật tự, trộm cắp...
 
Một tình nguyện viên của đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” của Huyện Đoàn Sông Hinh hướng dẫn, tư vấn cho thí sinh về chỗ ăn giá rẻ.
 
Tiếp sức nước uống và động viên thí sinh.
 
Dịp này, Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã vận động, kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hỗ trợ được 12.000 chai nước uống, 1.200 hộp sữa tươi, 50 chỗ trọ miễn phí, 200 suất cơm, 3.000 cái quạt cầm tay… Ngoài ra, các Huyện, Thị, Thành Đoàn cũng đã tổ chức vận động các mạnh thường quân hỗ trợ chỗ trọ giá rẻ, suất cơm miễn phí, bút, xe ôm miễn phí; bình trà đá và nhiều yếu phẩm khác…  Tổng trị giá gần 100 triệu đồng.
 
Tấn Bình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây