Sôi nổi chương trình "Mùa đông ấm áp yêu thương" tại xã Ea Bar

Thứ hai - 07/12/2020 18:07
Ngày 04/12/2020, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh phối hợp Huyện Đoàn Sông Hinh và UBND xã Ea Bar tổ chức chương trình “Mùa đông ấm áp yêu thương” tại xã Ea Bar, huyện Sông Hinh.
Các đơn vị bàn giao công trình thanh niên “Bê tông hóa trụ sở thôn” tại thôn Chư Blôi, xã Ea Bar.
Các đơn vị bàn giao công trình thanh niên “Bê tông hóa trụ sở thôn” tại thôn Chư Blôi, xã Ea Bar.
Tại đây, Đoàn đã tổ chức tuyên truyền pháp luật cho người dân; tổ chức gian hàng quần áo tự chọn miễn phí với hơn 1.500 bộ quần áo các loại; tặng 20 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương và 100 suất quà (mỗi suất trị giá 200.000 đồng) theo hình thức gian hàng tự chọn (bao gồm các nhu yếu phẩm, các vật dụng gia đình...) cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương; bàn giao công trình thanh niên “Bê tông hóa trụ sở thôn” tại thôn Chư Blôi, xã Ea Bar. Tổng kinh phí hoạt động là gần 50 triệu đồng.
IMG 6086
Tổ chức gian hàng quần áo tự chọn miễn phí cho người dân
IMG 6073
Tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương
Thông qua các hoạt động này nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, hội viên trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, chung tay vì cộng đồng, đặc biệt đối với những địa bàn khó khăn nhằm đảm bảo an sinh xã hội; đồng thời chia sẻ, động viên, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, xóa đói giảm nghèo, tăng gia sản xuất, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển, mạnh giàu.
Như Đương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây