Trao giải Cuộc thi viết “Đoàn viên, thanh niên nhớ lời Bác dạy” năm 2020

Thứ ba - 10/11/2020 05:22
Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020), Ban Thường vụ Huyện Đoàn Tây Hòa đã tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Đoàn viên, thanh niên nhớ lời Bác dạy” năm 2020.
Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị xuất sắc.
Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị xuất sắc.
Cuộc thi được phát động từ ngày 06/5/2020 đến hết tháng 5/2020. Đến nay cuộc thi đã thu hút hơn 500 đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia. Các tác phẩm dự thi là những bài viết về những cảm nhận, tình cảm, thái độ về lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với đoàn viên, thanh niên mà cá nhân tâm đắc nhất và việc học tập những lời dạy đó vào thực tiễn cuộc sống hàng ngày và vị trí công tác của cá nhân.
 
Kết quả cuộc thi: Xã Đoàn Sơn Thành Tây đạt giải nhất, Chi Đoàn Trung tâm Y tế đạt giải nhì, Xã Đoàn Hòa Mỹ Tây đạt giải ba, Xã Đoàn Hòa Phú và Xã Đoàn Hòa Phong đạt giải khuyến khích. Ngoài ra ra, Ban Tổ chức cuộc thi còn trao 11 giải cá nhân cho các bài dự thi xuất sắc.
 
Cuộc thi nhằm giúp đoàn viên, thanh niên nhận thức sâu sắc, toàn diện về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam, phong trào Cộng sản và Công nhân quốc tế. Đồng thời thể hiện những nhận thức, tình cảm và suy nghĩ của đoàn viên, thanh niên về tư tưởng, tấm gương đạo đức và lời dạy của Bác, thể hiện tính sáng tạo của tuổi trẻ qua việc thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động, cổ vũ, động viên thế hệ trẻ phát huy truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng tự hào, tình yêu quê hương, đất nước trong đoàn viên từ đó phấn đấu trong lao động, học tập và cuộc sống.
 
Huyền Diệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây