Đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Thứ hai - 29/03/2021 05:28
Ngày 25/3/2021, Đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021)
Tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên.
Tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên.
Đến dự lễ kỷ niệm có đ/c Trần Minh Trí-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Phú Yên; lãnh đạo MUCE, giảng viên và các bạn đoàn viên thanh niên.

Tại diễn văn chào mừng lễ kỷ niệm, đồng chí Lê Trọng Hoài - Bí thư Đoàn MUCE nhấn mạnh, Đoàn thanh niên MUCE sẽ luôn đồng hành cùng các phong trào sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Đại học Xây dựng Miền Trung tích cực dưỡng tâm trong, rèn trí sáng, không ngừng học tập rèn luyện, cống hiến nhiệt huyết cho tuổi trẻ xã hội.

Lễ kỷ niệm là dịp để Đoàn Thanh niên ôn lại truyền thống hào hùng, những đóng góp của tổ chức Đoàn và tuổi trẻ cả nước trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc; từ đó xác định trách nhiệm của Đoàn và thanh niên Việt Nam trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ quốc; góp phần thực hiện mục tiêu phát triển đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, hiện thực hoá khát vọng xây dựng đất nước hùng cường.

Tại buổi lễ kỷ niệm, các thế hệ cán bộ Đoàn đã có dịp gặp mặt, cùng ôn lại kỉ niệm và chia sẻ những kinh nghiệm thủ lĩnh phong trào thanh niên.
Trải qua các thời kỳ, các thế hệ cán bộ Đoàn đã có nhiều đồng chí trưởng thành, nhưng dù ở cương vị nào, các đồng chí vẫn luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, trách nhiệm; gìn giữ ngọn lửa của tuổi thanh xuân để trao truyền cho các thế hệ sau.

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Trung ương Đoàn và Tỉnh Đoàn đã trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên.
Tấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây