Tổ chức kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021)

Thứ ba - 30/03/2021 00:09
Chiều ngày 25/3/2021, Huyện Đoàn Phú Hòa tổ chức chương trình kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021). Dự chương trình có đồng chí Phạm Khi, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Huỳnh Quốc Bửu, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ; bí thư, Phó bí thư các chi đoàn trực thuộc cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên.
Tuyên dương đoàn viên, thanh niên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn.
Tuyên dương đoàn viên, thanh niên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn.
Các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử cách mạng vẻ vang 90 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Những năm qua, cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Phú Hòa đã kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống quê hương, thực hiện hiệu quả nhiều phong trào xung kích, tình nguyện. Phát huy sức trẻ, các tổ chức cơ sở Đoàn trong toàn huyện đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Thực hiện cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường”, đỡ đầu các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục học tập đến hết THPT; giúp đỡ được 287 em học sinh với tổng số tiền hơn 1,5 tỷ đồng. Tổ chức Chương trình Ngày hội "Thanh niên với văn hóa giao thông" góp phần tạo chuyển biến trong phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội, giúp thanh niên hòa nhập tốt với cộng đồng; chương trình “Thắp sáng đường quê” do Đoàn thanh niên thực hiện trên 38 tuyến đường, với chiều dài hơn 27,3km, 765 bóng điện, tổng giá trị các công trình là trên 642 triệu đồng... Bên cạnh đó, phối hợp với Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể chính trị - xã hội, chính quyền cùng cấp tham gia tổng dọn vệ sinh môi trường 02 lần/tháng góp phần đảm bảo tiêu chí vệ sinh môi trường và đẩy nhanh tiến độ hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới tại các xã.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Phạm Khi – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận, biểu dương những thành tích của thế hệ trẻ huyện Phú Hòa đã đạt được trong những năm qua. Thời gian tới, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện bám sát nhiệm vụ chính trị của huyện, xác định nhiệm vụ, nội dung, giải pháp hàng năm theo từng giai đoạn có trọng tâm, trọng điểm phù hợp với từng cấp; vận động đoàn viên, thanh niên thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực triển khai Nghị quyết của Đại hội Đảng các cấp; tích cực tham gia các phong trào tuổi trẻ chung tay xây dưng nông thôn mới của địa phương; nâng cao chất lượng đoàn viên, củng cố chất lượng hoạt động của cấp bộ đoàn…

Nhân dịp này, Huyện Đoàn Phú Hòa đã biểu dương, khen thưởng 04 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn; đồng thời trao 10 phần quà cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây