Gần 1.000 ĐVTN tham gia tu tảo Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Phú Yên

Thứ sáu - 20/07/2018 23:09
Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, sáng nay ngày 21/7, gần 1.000 đoàn viên, thanh niên, công nhân lao động, các chiến sĩ trẻ đến từ: Đoàn khối Các cơ quan, Doanh nghiệp tỉnh, Thành Đoàn Tuy Hòa, khối lực lượng vũ trang tỉnh tổ chức Lễ dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Phú Yên.
ĐVTN kính cẩn nghiêng mình trước những linh hồn đời đời bất diệt của các anh hùng liệt sĩ.
ĐVTN kính cẩn nghiêng mình trước những linh hồn đời đời bất diệt của các anh hùng liệt sĩ.
Tại đây, các bạn trẻ đã tham gia dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” tại Đài tưởng niệm. Đối với thế hệ trẻ hôm nay xin kính cẩn nghiêng mình trước những linh hồn đời đời bất diệt và biết ơn vô hạn đến những chiến công, dâng hiến tuổi thanh xuân của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
 
ĐVTN tham gia dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm.
 
ĐVTN tham gia tu tảo, dọn vệ sinh, chăm sóc các phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.
 
Sau khi dâng hương, các bạn trẻ đã tham gia tu tảo, dọn vệ sinh, chăm sóc các phần mộ liệt sĩ và thắp hương hơn 6.200 phần mộ, nơi yên nghỉ của những người con ưu tú của quê hương, đất nước, những người đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, và nghĩa vụ quốc tế cao cả.

Thông qua hoạt động này nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của đoàn viên, thanh niên đối với cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, qua đó giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.
 
 
Tấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây