Giải bóng đá nhi đồng U10 huyện Phú Hòa năm 2018

Thứ tư - 18/07/2018 23:50
Huyện Đoàn Phú Hòa vừa phối hợp Phòng Văn hóa - Thông tin huyện tổ chức Giải bóng đá nhi đồng U10 huyện Phú Hòa năm 2018.
Đội bóng U10 xã Hòa Thắng vô địch giải bóng đá nho đồng U10 huyện Phú Hòa.
Đội bóng U10 xã Hòa Thắng vô địch giải bóng đá nho đồng U10 huyện Phú Hòa.
Giải bóng đá nhi đồng U10 huyện Phú Hòa năm nay thu hút 9 đội bóng của 9 xã, thị trấn trên địa bàn huyện với gần 100 vận động viên tham gia. Tại trận chung kết, hai đội bóng U10 xã Hòa Thắng và Hòa An đã mang đến cho khán giả những giây phút thi đấu hồi hộp, đầy kịch tính và hòa nhau với tỷ số 1 -1. Hai đội phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu; kết quả, đội bóng U10 xã Hòa Thắng đã giành chiến thắng với tỷ số 3 - 2.

Tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao giải nhất và cúp cho đội bóng U10 xã Hòa Thắng; giải nhì cho đội bóng U10 xã Hòa An; đồng giải ba cho đội bóng U10 Thị trấn Phú Hòa và U10 xã Hòa Quang Bắc. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ như: giải phong cách cho đội bóng U10 xã Hòa Hội; giải vua phá lưới cho cầu thủ nhí Đặng Minh Vương của đội Hòa An và thủ môn xuất sắc cho Trần Quang Châu của đội Thị trấn Phú Hòa.

Qua giải bóng đá nhi đồng U10 lần này, Ban Tổ chức sẽ tuyển chọn các cầu thủ xuất sắc nhất để luyện tập tham gia thi đấu giải bóng đá nhi đồng tỉnh Phú Yên trong thời gian tới.
                                                                                               
Quỳnh Chi
                                                                            

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây