Hành quân về nguồn nhân kỹ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám thành công

Thứ tư - 15/08/2018 00:47
Chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2018) và Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2018), ngày 12/8/2018, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Huyện Đoàn Đồng Xuân tổ chức chuyến hành quân về nguồn thăm Khu di tích lịch sử Phan Lưu Thanh - Nơi thành lập chi bộ Đảng Cộng Sản đầu tiên tỉnh Phú Yên.
Đoàn chụp hình lưu niệm tại Khu di tích lịch sử Phan Lưu Thanh.
Đoàn chụp hình lưu niệm tại Khu di tích lịch sử Phan Lưu Thanh.
Tại đây, hơn 50 đoàn viên, thanh niên đã tìm hiểu về quá trình thành lập và hoạt động của các cán bộ lão thành cách mạng qua các thời kỳ. Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống lịch sử, nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ quốc gia. Qua đó, nhắc nhở đoàn viên, thanh niên về đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam: “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với thế hệ Cha ông  đã chiến đấu và hy sinh vì sự trường tồn của dân tộc.

Đợt này, đoàn đã tiến hành khám, và cấp thuốc miễn phí cho 200 người dân thuộc diện gia đình chính sách, gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân Long. Hoạt động này của CLB thầy thuốc trẻ có ý nghĩa thiết thực, giúp người dân trang bị thêm kiến thức, kỹ năng cơ bản để tự bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

Nhân dịp này, Đoàn cũng đã tặng 200 quyển vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi và 09 áo mưa, 14 quyển sổ họp cho các bí thư chi đoàn thôn tại xã Xuân Long, huyện Đồng Xuân.
 
Võ Hạnh - Trung Nguyên
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây