Tổng kết hoạt động tình nguyện hè của Đội hình Tiếp sức người bệnh

Thứ tư - 15/08/2018 00:47
Chiều qua ngày 14/8/2018, Đoàn - Hội Sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức Tổng kết hoạt động tình nguyện hè của Đội hình Tiếp sức người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên. Về dự có đồng chí Trần Minh Trí - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Đảng ủy trường.
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và lãnh đạo Đảng ủy trường trao giấy khen cho các cá nhân xuất sắc.
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và lãnh đạo Đảng ủy trường trao giấy khen cho các cá nhân xuất sắc.
Theo đó, hoạt động tình nguyện được triển khai vào ngày thứ hai đến thứ 6 trong tuần, từ ngày 7/7 đến ngày 2/8/2018. Đội hình Tiếp sức người bệnh gồm 20 thành viên là đoàn viên, thanh niên, sinh viên của trường tham gia. Qua đó, với tinh thần xung kích tình nguyện, Đội hình đã phối hợp với khoa, phòng chuyên môn của Bệnh viện túc trực tại khu vực tiếp đón và tham gia hướng dẫn hơn 2.000 người bệnh, người nhà bệnh nhân làm thủ tục khám và điều trị bệnh; hỗ trợ cùng với nhân viên y tế vận chuyển bệnh nhân đảm bảo an toàn, đúng kỹ thuật; trao 100 suất cơm, quà miễn phí cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn…

Dịp này, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh trao giấy khen cho 01 cá nhân; lãnh đạo Nhà trường, Đoàn trường tuyên dương 01 tập thể và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện hè trong chương trình Tiếp sức người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
 
Tấn Anh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây