Hội thi tiếng Anh cho đoàn viên, thanh niên khối THPT huyện Sơn Hòa năm 2023

Thứ năm - 18/05/2023 04:21
Nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), ngày 18/5/2023, Huyện Đoàn Sơn Hòa phối hợp với Trường THPT Phan Bội Châu tổ chức Hội thi tiếng Anh cho đoàn viên, thanh niên khối THPT huyện Sơn Hòa năm 2023, với các chủ đề “Môi trường, dân số, phát minh và địa danh nổi tiếng”.
Ban Tổ chứctrao giải cho các đội.
Ban Tổ chứctrao giải cho các đội.
Tham gia hội thi có 16 thí sinh , thuộc 4 đội đến từ các lớp khối 10; các đội đã trải qua 3 phần thi: chào hỏi; hùng biện và trả lời câu hỏi của đội đối thủ; trả lời câu hỏi của Ban giám khảo trong thời gian giới hạn quy định. 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội The “Awesome Knights”; giải nhì cho đội The New  Generation; 02 giải ba cho 02 đội YaYa và Innovation.

Hội thi tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ; tạo thêm môi trường rèn luyện tiếng Anh, qua đó góp phần làm cho việc học tiếng Anh trở thành nhu cầu cần thiết của mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi và các em học sinh, góp phần bồi dưỡng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu của công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hội nhập quốc tế.
 
Thị Thình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây