Tuy An: Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cơ sở năm 2023

Thứ năm - 27/04/2023 03:36
Ngày 25/4/2023, tại Trung tâm chính trị huyện, Huyện Đoàn phối hợp với Trung tâm chính trị huyện Tuy An tổ chức Khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cơ sở năm 2023, với sự tham gia của 70 cán bộ Đoàn trên toàn huyện.
Quang cảnh lớp bồi dưỡng.
Quang cảnh lớp bồi dưỡng.
Lớp tập huấn diễn ra trong thời gian 03 ngày từ ngày 25/4 đến ngày 27/4/2023, với một số chuyên đề lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cơ sở  như: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; Thanh niên Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; Đoàn viên là lực lượng xung kích cách mạng, góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Trường học xã hội chủ nghĩa của Thanh niên, đại diện chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của TN Việt Nam. Ngoài ra, các học viên còn được tập huấn một số chuyên đề khác như: Thông tin về tình hình thế giới, khu vực và quan hệ giữa Việt Nam và các nước; Phương pháp tư duy sáng tạo cho cán bộ đoàn, ĐVTN trong thực tiễn hoạt động Đoàn; Hướng dẫn cán bộ đoàn, ĐVTN sử dụng dịch vụ công trực tuyến và thanh toán điện tử.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở địa bàn huyện, qua đó góp phần để xây dựng được đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở đủ sức đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Qua đó, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của huyện nhà đi vào chiều sâu và hoạt động ngày càng hiệu quả.
Diễm My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây