Hội trại “Sức trẻ Hội nhập” lần thứ VII năm 2019

Thứ bảy - 09/02/2019 00:56
Sáng ngày 9/2/2019 (nhằm mùng 5 Tết Kỷ Hợi), tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên (cơ sở 2), Ban Liên lạc sinh viên Phú Yên tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội trại “Sức trẻ Hội nhập” lần thứ VII năm 2019, với chủ đề “Vòng tay kết nối”. Anh Trần Minh Trí - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Yên đã đến dự.
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn cùng các học sinh, sinh viên, người con của tỉnh Phú Yên đang học tập mọi miền Tổ quốc chụp hình lưu niệm tại hội trại.
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn cùng các học sinh, sinh viên, người con của tỉnh Phú Yên đang học tập mọi miền Tổ quốc chụp hình lưu niệm tại hội trại.
Hội trại diễn ra trong 02 ngày 9 - 10/2/2019, thu hút hơn 250 học sinh, sinh viên là người con của tỉnh Phú Yên đang học tập tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh; các trường đại học, cao đẳng trong mọi miền Tổ quốc tham gia với 08 tiểu trại. Qua đó các bạn trẻ được tham gia nhiều hoạt động nổi bật như: trò chơi dân gian; trò chơi lớn; nhận tiền lì xì đầu năm mới; múa dân vũ; thi văn nghệ; thi chấm điểm liều trại đẹp; sinh hoạt tập thể; đốt lửa trại;…

Hội trại là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên của Ban Liên lạc Sinh viên Phú Yên tại TP. Hồ Chí Minh nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, sinh viên Phú Yên đang học tập trong mọi miền Tổ quốc  nhân dịp Tết đến, xuân về. Đây cũng là dịp để giúp các bạn trẻ có cơ hội rèn luyện kỹ năng, tổ chức các hoạt động cộng đồng; khơi dậy lòng tự hào, tính sáng tạo, thi đua trong học tập và gắn bó, đoàn kết với nhau.
Tấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây