HUYỆN ĐOÀN TÂY HÒA- TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Thứ sáu - 05/04/2024 00:20
Sáng ngày 05/4/2024, tại Hội trường UBMTTQ Việt Nam huyện, Huyện Đoàn Tây Hòa tổ chức Hội nghị Tổng kết Tháng thanh niên năm 2024.
BTV Huyện Đoàn tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng thanh niên
BTV Huyện Đoàn tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng thanh niên
        Tháng thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thanh niên Tây Hòa xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”. Bám sát chủ đề này các cấp bộ Đoàn trên toàn huyện đã triển khai các hoạt động đa dạng, ý nghĩa, thiết thực, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.
c

         Các hoạt động thanh niên tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh được triển khai xuyên suốt, tăng cường khai thác các nguồn lực xã hội hóa thực hiện các công trình, phần việc thanh niên. Cụ thể trong tháng thanh niên các cấp bộ đoàn trong toàn huyện đã thực hiện được 03 công trình thanh niên với tổng trị giá 35 triệu đồng tỷ đồng; trao tặng 42 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá hơn 15 triệu đồng; thăm tặng quà gia đình chính sách và cựu TNXP khó khăn.
          Trao tặng bản đồ Việt Nam hưởng ứng phong trào “Tự hào một dải non sông”;Tổ chức hơn 11 hoạt động tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh; kết nạp mới 686 đoàn viên.

Dịp này, BTV Huyện Đoàn cũng đã tặng giấy khen cho 08 tập thể và 07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng thanh niên năm 2024.

                                                                                                                Kim Chi
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây