Tuy An tổ chức Hội nghị Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2024

Chủ nhật - 07/04/2024 23:42
Ngày 04/4/2024, Ban Thường vụ Huyện Đoàn, Hội LHTN VN huyện tổ chức Hội nghị Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2024, đánh giá kết quả triển khai các nội dung công tác trong Tháng Thanh niên, đồng thời định hướng các nội dung thực hiện trong thời gian tới.
Huyện Đoàn trao bằng khen của BCH Trung ương Đoàn cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023.
Huyện Đoàn trao bằng khen của BCH Trung ương Đoàn cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023.
Với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, trong Tháng Thanh niên 2024, các cấp bộ Đoàn trên toàn huyện đã sôi nổi triển khai nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của người trẻ đóng góp xây dựng quê hương, đất nước. 

Các hoạt động tuyên truyền Tháng Thanh niên 2024 được thực hiện trên nhiều nền tảng, thu hút được sự quan tâm của đông đảo đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân. Các hoạt động chăm lo, đồng hành và phát huy thanh niên tạo nhiều dấu ấn đậm nét, đạt được các kết quả nổi bật như: Thực hiện 07 công trình thanh niên với tổng trị giá 168 triệu đồng; duy trì hoạt động 36 đội hình thanh niên tình nguyện. Bên cạnh đó, trao tặng 20 bản đồ hưởng ứng Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”; tổ chức 18 hoạt động tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới; 04 hoạt động tình nguyện tham gia xây dựng đô thị văn minh; 20 hoạt động tình nguyện tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; 02 hoạt động tình nguyện tham gia đảm bảo trật tự ATGT; 05 hoạt động tình nguyện tham gia đảm bảo an sinh xã hội. Nhiều đơn vị có những mô hình, cách làm tiêu biểu, sáng tạo, giải quyết hiệu quả các vấn đề của địa phương, đơn vị.

Thông qua các hoạt động sôi nổi được triển khai, Tháng Thanh niên cũng là dịp để tổ chức Đoàn, Hội thu hút, tập hợp, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên. Trong Tháng Thanh niên, toàn huyện đã tổ chức 20 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đoàn, phát triển 410 đoàn viên mới. Triển khai cuộc vận động “Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”; giới thiệu cho 87 đoàn viên ưu tú học các lớp cảm tình Đảng.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã cùng trao đổi, thảo luận tích cực những kết quả đạt được, nêu ra tồn tại, hạn chế trong quá trình triển khai các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2024.

Dịp này, BTV Huyện Đoàn đã trao cờ và bằng khen của BCH Trung ương Đoàn cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023.

Tháng Thanh niên 2024 đã khép lại, để lại nhiều hình ảnh đẹp của thanh niên Tuy An. Mỗi công trình, phần việc có giá trị lớn hay nhỏ đều chứa đựng sự nhiệt huyết, tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Tuy An. Qua các hoạt động đã khơi dậy khát vọng cống hiến, phát huy vai trò, thế mạnh của thanh niên trên các lĩnh vực; quyết tâm thực hiện thành công năm Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.
     
   Lan Vy
 

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây