Huyện Đoàn Tuy An tổ chức các hoạt động “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”

Thứ ba - 31/08/2021 22:52
Sáng ngày 01/9/2021, Huyện Đoàn Tuy An cùng Đoàn trường THPT Trần Phú đã tổ chức các hoạt động “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” tại các xã khó khăn và bếp ăn “Không” đồng trên địa bàn huyện Tuy An.
Thăm và tặng quà cho hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Thăm và tặng quà cho hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
 Theo đó, các hoạt động được thực hiện như thăm và tặng quà cho 9 hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã An Cư, An Thạch và TT Chí Thạnh, mỗi suất quà trị giá 700.000đ (gồm gao, khẩu trang, sữa và 500.000đ tiền mặt), tặng Bếp ăn “0” đồng gồm 2 triệu đồng, 120kg gạo và 400 gói mì; thành lập đội hình tình nguyện viên tham gia hỗ trợ tại Bếp ăn “0” đồng nấu hơn 100 suất cơm hỗ trợ cho nguời dân từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam về cách ly tại các khu cách ly tập trung.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong thực hiện các hoạt động An sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, lan tỏa tình yêu thương đến các bạn ĐVTN chăm lo cho các đối tượng khó khăn vượt qua giai đoạn dịch bệnh hiện nay. Đoàn viên thanh niên Tuy An luôn sẵn sàng cùng với các cấp, các ngành quyết tâm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19.
Mai Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây