Tuổi trẻ Sơn Hòa ra quân dọn dẹp vệ sinh

Chủ nhật - 05/09/2021 23:48
Nhằm đảm bảo trường lớp cho các em học sinh bước vào năm học mới, tuổi trẻ Sơn Hòa ra quân dọn dẹp tại các điểm trường để bàn giao cơ sở lại cho ngành giáo dục thực hiện các bước vệ sinh, khử khuẩn chuẩn bị đón học sinh đi học trở lại được an toàn, hiệu quả.
Đội thanh niên tình nguyện sắp xếp giường để di chuyển đến địa điểm mới.
Đội thanh niên tình nguyện sắp xếp giường để di chuyển đến địa điểm mới.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Sơn Hòa, trong thời gian qua một số trường học được trưng dụng làm khu cách ly tập trung. Trước thềm năm học mới, đội thanh niên tình nguyện đã ra quân dọn dẹp sắp xếp lại bàn ghế và di chuyển giường chiếu về địa điểm khác để đảm bảo cơ sở vật chất, trường lớp cho các em học sinh chuẩn bị đến trường.
 
Hoạt động diễn ra trong những ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, đối với mọi người đó là những ngày nghỉ ngơi bên gia đình nhưng với đội tình nguyện đó lại là những ngày bận rộn, tất bật với những công việc tình nguyện, bởi ngày 5/9 là ngày tựu trường, ngày giáo viên, học sinh nô nức đến trường. Đó là động lực để các bạn không quản ngại khó khăn, vất vả để hăng say làm việc với mong muốn các em được sớm đến trường một cách đầy đủ, an toàn nhất.

Tuổi trẻ Sơn Hòa hôm nay với quyết tâm sẽ cùng với các cấp, ngành chung tay đẩy lùi dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống trở về cuộc sống bình thường mới.
                                                                                                                                                             NGUYỄN HUỆ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây