Thành Đoàn Tuy Hòa khen thưởng đột xuất các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Thứ bảy - 11/09/2021 02:47
Ngày 09/9/2021, Thường trực Thành Đoàn Tuy Hòa khen thưởng đột xuất cho 16 đoàn viên, thanh niên có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Tuy Hòa.
Anh Lê Duy - Bí thư Thành Đoàn Tuy Hòa tặng giấy khen cho 01 thanh niên có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Anh Lê Duy - Bí thư Thành Đoàn Tuy Hòa tặng giấy khen cho 01 thanh niên có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Với tinh thần "Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên", thời gian qua, các đoàn viên, thanh niên trong thành phố Tuy Hoà đã thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm tiên phong bằng những việc làm thiết thực như: Tham gia đội hình xung kích tại các tổ tự quản, tuyên truyền, khuyến khích người dân cài đặt ứng dụng Ncovi, Bluezone, Tokhaiyte...; phối hợp với các lực lượng đoàn viên, thanh niên tuyên truyền, vận động quyên góp nhu yếu phẩm hỗ trợ các gia đình khó khăn và các khu phong tỏa trên địa bàn.

Không kể ngày đêm, tình nguyện tham gia hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm cho các hộ dân trong khu vực cách ly, hỗ trợ lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm, trực tại các chốt kiểm soát để hỗ trợ các hoạt động phòng, chống dịch.

Phối hợp với bộ phận văn hoá thông tin đi phát loa di động tuyên truyền tại các điểm thuộc khu vực phong tỏa, tại các điểm chợ; Hỗ trợ công tác phun thuốc khử trùng tại các khu phong tỏa; Tham gia cùng với lực lượng công an, quân đội, y tế đo thân nhiệt, xử lý vi phạm thủ tục hành chính trong lĩnh vực y tế trong thời gian thực hiện chỉ thị 16 trên toàn địa bàn; Phối hợp với đoàn thanh niên phường trực tại một cửa để yêu cầu khai báo lịch trình di chuyển, cài đặt bluezone, thực hiện quét mã QR-code; Phối hợp các lực lượng chức năng rà soát, truy vét người đi từ vùng dịch về.
Đức Hoàng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây