Tuy An tổ chức Bế mạc Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp huyện năm học 2023 - 2024

Thứ tư - 13/03/2024 08:17
Chiều ngày 12/3/2024, Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện Tuy An phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức bế mạc Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp huyện năm học 2023 - 2024.
Ban Tổ chức trao giải cho các Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi.
Ban Tổ chức trao giải cho các Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi.
Hội thi lần này đã thu hút 22 thí sinh là các giáo viên đang trực tiếp làm công tác Đội và phong trào thiếu nhi ở các trường học trên địa bàn huyện. Các thí sinh tham gia Hội thi phải trải qua các vòng thi gồm: Viết sáng kiến kinh nghiệm trong lĩnh vực công tác Đội và phong trào thiếu nhi được đánh giá trong thời gian bốn năm gần nhất tổ chức hội thi; Một bài thi đánh giá về sự hiểu biết về tổ chức Đội TNTPHCM, các phong trào, các cuộc vận động lớn của Đội, những hiểu biết về chủ trương đường lối, định hướng đổi mới giáo dục và các nội dung chỉ đạo của ngành; Thực hành kỹ năng, nghiệp vụ làm công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi; Thi năng khiếu Tổng phụ trách Đội về các lĩnh vực nghệ thuật do giáo viên làm Tổng phụ trách Đội dự thi lựa chọn.

Với tinh thần giao lưu học hỏi nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội, sau một thời gian tranh tài Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự cố gắng, nhiệt tình của các giáo viên tham gia dự thi.

Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã khen thưởng cho giáo viên Nguyễn Thị Phương Thùy (Trường TH An Dân) và giáo viên Nguyễn Thị Dư (Trường THCS Nguyễn Thái Bình) là hai thí sinh có số điểm thi cao nhất, đạt giải Nhất của Hội thi. Đồng thời khen thưởng cho 6 cá nhân đạt giải Nhì, 6 cá nhân đạt giải Ba và 8 cá nhân đạt giải Khuyến khích.

Hội thi là dịp để giáo viên làm Tổng phụ trách Đội thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong trường học; nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ giáo viên làm Tổng phụ trách Đội trong huyện. Qua đó phát hiện, tuyên dương, nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng, phương pháp dạy và học trong nhà trường.
 
Lan Vy
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây