Tuy An: Tổng kết 10 năm thực hiện Chiến lược phát triển thanh niên Tuy An giai đoạn 2011 - 2020

Thứ năm - 17/09/2020 00:12
Sáng 17/9/2020, Tại Hội trường Khối Dân vận - Mặt trận huyện Tuy An, Huyện Đoàn Tuy An đã tiến hành tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Chiến lược phát triển thanh niên Tuy An giai đoạn 2011 - 2020.
Quang cảnh Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị.
Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện và 45 đồng chí là UV BCH Huyện Đoàn Tuy An khóa XI, Bí thư và Phó Bí thư các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc.

Tại Hội nghị, các đồng chí các bộ Đoàn toàn huyện đã nhìn nhận đánh giá, toàn diện, khách quan, thực chất những kết quả đạt được, những ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân trong 10 năm thực hiện Chiến lược phát triển thanh niên huyện Tuy An giai đoạn 2011 – 2020. Qua đó, có những kiến nghị, đề xuất xây dựng, hoàn thiện cơ chế, chính sách phát triển thanh niên và các giải pháp nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về thanh niên. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã xác định nhiệm vụ của tổ chức Đoàn toàn huyện trong thực hiện Chiến lược phát triển thanh niên trong thời gian đến, tập trung thực hiện các giải pháp như: Các cấp bộ đoàn trong toàn huyện quan tâm chăm lo xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh; làm nòng cốt trong các chương trình hành động cách mạng, các phong trào thi đua tình nguyện trong thanh niên; gắn kết việc triển khai, thực hiện Chương trình phát triển thanh niên với các chương trình, các phong trào hành động trong Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ở cấp mình. Chăm lo giáo dục lý luận chính trị, tư tưởng; giáo dục truyền thống; giáo dục ý thức chấp hành pháp luật, đạo đức, lối sống, rèn luyện thể chất; thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tăng cường các hoạt động giáo dục, phổ biến pháp luật cho thanh niên. Chủ trì, phối hợp với các ban, ngành, hội đoàn thể xây dựng và tổ chức triển khai chương trình hành động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện “Chương trình phát triển thanh niên những năm tiếp theo đến đoàn viên, hội viên, thanh niên toàn huyện; xây dựng và triển khai các dự án mới để thực hiện chương trình phát triển thanh niên; tham gia xây dựng và giám sát việc thực hiện các chính sách phát triển thanh niên.

Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã tham mưu UBND huyện khen thưởng 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện Chiến lược phát triển thanh niên Tuy An giai đoạn 2011 – 2020.
Mai Phương

Nguồn tin: Mai Phương:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây