Tuy An: triển khai mô hình Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội

Thứ ba - 22/09/2020 05:34
Sáng 22/9/2020, Tại Hội UBND xã An Mỹ, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Tuy An đã tổ chức chương trình triển khai mô hình điểm của huyện về thực hiện mô hình Khu dân cư không có Thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội và Tuyến đường thanh niên tự quản về An ninh trật tự.
Ra mắt đội hình TNXK giữ gìn an ninh trật tự xã An Mỹ
Ra mắt đội hình TNXK giữ gìn an ninh trật tự xã An Mỹ
Tại Chương trình, ĐVTN đã được nghe phát động các nội dung trong triển khai thực hiện mô hình Khu dân cư không có Thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội và Tuyến đường thanh niên tự quản về An ninh trật tự, cũng như được nắm bắt về tình hình An ninh trật tự trên địa bàn xã, dự báo tình hình thanh thiếu niên vi phạm pháp luật, thanh thiếu niên có nguy cơ mắc tệ nạn xã hội trong thời gian tới. Ngoài ra BCH xã Đoàn An Mỹ đã tổ chức ra mắt đội hình Thanh niên xung kích giữ gìn an ninh trật tự, tổ chức cho ĐVTN ký cam kết thực hiện phong trào “3 không” (không thử, không giữ, không sử dụng ma tuý). Hoạt động đã thu hút 50 ĐVTN tham gia.
Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn sẽ tiếp tục triển khai xây dựng và nhân rộng các mô hình phòng chống ma túy, tệ nạn xã hội có hiệu quả, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục đạo đức lối sống, ý thức chấp hành pháp luật trong đoàn viên thanh niên, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ thể dục, thể thao nhằm thu hút, tập hợp thanh thiếu nhi tham gia góp phần tạo nên sự chuyển biến tích cực trong công tác phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội.
 

Nguồn tin: Hoàng Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây