Tuy An: Vui Tết Trung thu - lồng đèn thắp sáng ước mơ

Thứ năm - 28/09/2023 23:24
Chiều ngày 28/9, Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu- Lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2023 dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn 03 xã An Định, An Lĩnh và An Ninh Tây.
Trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi.
Trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi.
Tham gia chương trình Vui Tết Trung thu với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, các em thiếu nhi đã được hoà mình vào không khí vui tươi, phấn khởi của Tết Trung thu với nhiều hoạt động sôi nổi như biểu diễn văn nghệ, giao lưu với Chị Hằng và Chú Cuội, chơi các trò chơi, giải câu đố, xem múa lân và phá cỗ Trung thu.

Tại chương trình, lãnh đạo Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện đã phối hợp trao hơn 850 suất quà cho các em thiếu nhi, với tổng kinh phí hơn 60 triệu đồng. Cũng nhân dịp này, Tỉnh Đoàn, Hội đồng đội tỉnh Phú Yên đã trao tặng 10 suất học bổng (mỗi suất 1,2 triệu đồng) cho 10 em học sinh nghèo vượt khó học tập tốt và 100 cái bánh trung thu cho địa bàn xã An Định. 

Chương trình Trung thu cho em là sân chơi lành mạnh, bổ ích thể hiện tinh thần trách nhiệm, quan tâm của các cấp bộ Đoàn, Đội trên địa bàn huyện trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, giúp các em phát triển toàn diện.
Diễm My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây