Chương trình tuyên truyền ca khúc cách mạng với chủ đề “Khát vọng cống hiến - lẽ sống thanh niên”

Thứ hai - 17/07/2023 22:22
Tối ngày 17/7/2023, tại UBND xã Sơn Hội, huyện Sơn Hòa, Tỉnh Đoàn và Huyện Đoàn Sơn Hòa tổ chức Chương trình tuyên truyền ca khúc cách mạng với chủ đề “Khát vọng cống hiến - lẽ sống thanh niên”.
Đ/c Lương Minh Tùng, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LNTN Việt Nam tỉnh tặng hoa cho đội văn nghệ.
Đ/c Lương Minh Tùng, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LNTN Việt Nam tỉnh tặng hoa cho đội văn nghệ.
Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Văn Sự Phó Trưởng ban trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Thị Ngọc Hoa, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Lương Minh Tùng, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LNTN Việt Nam tỉnh; lãnh đạo UBND huyện Sơn Hòa, lãnh đạo xã Sơn Hội và hơn 300 đoàn viên, thanh niên và bà con Nhân dân xã Sơn Hội.

Tại chương trình, các đại biểu và bà con Nhân dân, đoàn viên, thanh niên và các em thiếu nhi tại xã Sơn Hội đã được xem đội văn nghệ của Huyện Đoàn Sơn Hòa, xã Sơn Hội tham gia biểu diễn ca múa nhạc ngợi ca về Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, truyền thống Đoàn - Hội trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Mỗi bài hát là một trang lịch sử bằng âm thanh để cho thế hệ hôm nay nhìn lại quá khứ, trở về với những dấu ấn, những mốc son trong lịch sử, những năm tháng hào hùng của dân tộc đã lay động cảm xúc của bao thế hệ người dân Việt Nam.
 
 
 
 
 
 
Một số tiết mục tại chương trình.

Thông qua chương trình góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên, thanh niên và Nhân dân tại xã, thôn, buôn có điều kiện kinh tế khó khăn, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc; là dịp để mỗi đoàn viên, thanh niên khẳng định niềm tin, niềm tự hào, lòng biết ơn với Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại và lịch sử hào hùng của Đảng, của dân tộc, qua đó tuyên truyền, giáo dục lý tưởng cách mạng, bồi dưỡng tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc trong đoàn viên, thanh niên, hướng đến kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).
 
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Thường trực Tỉnh Đoàn trao quà cho các gia đình chính sách.
 
Lãnh đạo Dân vận Tỉnh ủy và Thường trực Tỉnh Đoàn trao quà cho các em học sinh.
 
Đ/c Lương Minh Tùng, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LNTN Việt Nam tỉnh trao quà cho các gia đình chính sách.

Dịp này, Tỉnh Đoàn tặng 10 suất quà cho 10 gia đình chính sách, 10 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt trên địa bàn xã Sơn Hội, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.
Tâm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây