Triển khai Cuộc thi ảnh “Sắc xanh tình nguyện” 

Chủ nhật - 16/07/2023 21:46
Nhằm tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, thanh thiếu nhi về hoạt động hè và phong trào Thanh niên tình nguyện, những hoạt động nổi bật, nhiệm vụ trọng tâm của Chiến dịch hè, tạo sự lan tỏa, quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội về hoạt động hè và phong trào thanh niên tình nguyện, khẳng định tinh thần xung kích, tình nguyện và những đóng góp của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Tỉnh Đoàn vừa tổ chức Cuộc thi ảnh “Sắc xanh tình nguyện” dành cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên đang sinh sống, làm việc và học tập trên địa bàn tỉnh Phú Yên.
Triển khai Cuộc thi ảnh “Sắc xanh tình nguyện” 
Theo đó, cuộc thi diễn ra từ ngày 05/7/2023 đến ngày 31/8/2023. Thời gian nhận tác phẩm dự thi: Trước 17h00, ngày 20/8/2023 và đăng tải ảnh lên Fanpage Cổng Thông tin Tỉnh Đoàn Phú Yên hoàn thành trước ngày 21/8/2023. Thời gian bắt đầu tính lượt bình chọn từ ngày 21/8/2023 - 31/8/2023.

Nội dung, yêu cầu với ảnh dự thi: Hình ảnh dự thi thể hiện các hoạt động tiêu biểu của tuổi trẻ Phú Yên trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023: Hoạt động tuổi trẻ chung tay tham gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh; các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng; các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn...; thể hiện được tinh thần xung kích, hăng hái, tình nguyện, sáng tạo của đoàn viên, thanh thiếu niên trong việc góp phần xây dựng quê hương đất nước, văn minh, giàu đẹp. Hình ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, ấn tượng nhất về các hoạt động tình nguyện, lao động, học tập, những hành động đẹp và ý nghĩa của đoàn viên, thanh thiếu niên; chuyển tải được ý nghĩa, kết quả và tinh thần tình nguyện, xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ Phú Yên; ảnh phải được chụp trong thời gian tổ chức thi. Ảnh dự thi chưa đạt giải ở bất kỳ cuộc thi ảnh nào được tổ chức trước đây; ảnh tham gia cuộc thi đảm bảo chất lượng, không bị mờ, mất nét khi phóng to, có kích thước tối thiểu 1MB. Mỗi đơn vị Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc có ít nhất 05 tác phẩm tham gia. Không giới hạn số lượng ảnh dự thi của mỗi cá nhân. 

Về cơ cấu giải thưởng: Đối với giải tập thể: 01 giải nhất tập thể dành cho đơn vị Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc có số lượng người tham gia nhiều nhất: Bằng khen, tiền thưởng; 01 giải nhì tập thể dành cho đơn vị Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc có số lượng người tham gia nhiều đứng thứ hai: Bằng khen, tiền thưởng; 01 giải ba tập thể dành cho đơn vị Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc có số lượng người tham gia nhiều đứng thứ ba: Bằng khen, tiền thưởng.
Đối với giải thưởng cá nhân: 01 giải Nhất: Bằng khen, tiền thưởng; 02 giải Nhì: Bằng khen, tiền thưởng; 03 giải Ba: Bằng khen, tiền thưởng; 05 giải khuyến khích: Bằng khen, tiền thưởng.

Thông qua cuộc thi góp phần lan tỏa tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ tới cộng đồng xã hội, góp phần xây dựng xã hội tình nguyện; những các tấm gương thanh thiếu nhi tiêu biểu trên các lĩnh vực và có nhiều đóng góp trong Chiến dịch; chú trọng giới thiệu các mô hình hay, cách làm hiệu quả, sáng tạo của tuổi trẻ; các công trình, phần việc thanh niên…
Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây