Lãnh đạo Tỉnh Đoàn thăm và chúc mừng dịp Giáng sinh năm 2019

Thứ hai - 30/12/2019 22:13
Ngày 24/12/2019, Anh Lương Minh Tùng - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên đã đến tặng quà và chúc mừng mục sư Võ Ngọc Sơn - đại diện Thanh niên Tin Lành và anh Đỗ Nguyên Phong - đại diện Thanh niên Công giáo nhân dịp Giáng sinh năm 2019.
Anh Lương Minh Tùng - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng quà mục sư Võ Ngọc Sơn.
Anh Lương Minh Tùng - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng quà mục sư Võ Ngọc Sơn.
Anh Lương Minh Tùng đã tặng các phần quà hết sức ý nghĩa, thiết thực đến đại diện Thanh niên Công giáo và Thanh niên Tin Lành để đón một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc; tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống “tốt đời, đẹp đạo” để phụng sự Thiên Chúa, phục vụ quê hương, đất nước.

Anh Lương Minh Tùng thông tin về kết quả hoạt động công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh nhà trong năm 2019, Phú Yên là đơn vị đạt danh hiệu xuất sắc công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2019. Kết quả này có phần đóng góp to lớn của thanh niên Công giáo và Thanh niên Tin Lành, mong rằng, trong thời gian tới thanh niên Công giáo và Thanh niên Tin Lành sẽ góp sức xây dựng phong trào thanh niên tỉnh nhà ngày một phát triển, tích cực tham gia công tác bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu, cùng chung tay xây dựng đô thị văn minh, xây dựng nông thôn mới, xây dựng tỉnh Phú Yên ngày càng giàu, đẹp và văn minh.

Thay mặt Thanh niên Công giáo và Thanh niên Tin Lành, mục sư Võ Ngọc Sơn và anh Đỗ Nguyên Phong đã gửi lời cảm ơn đến Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên đã quan tâm, động viên thăm hỏi, tạo mọi điệu kiện hỗ trợ, giúp đỡ phong trào thanh niên Công giáo và Thanh niên Tin Lành trong thời gian vừa qua cũng như trong thời gian đến.
 
Trung Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây