Tổng kết Chương trình Thanh niên tình nguyện Tiếp sức người bệnh giai đoạn 2017- 2019

Thứ hai - 06/01/2020 02:27
Chiều ngày 31/12/2019, Tỉnh Đoàn, Sở Y tế Phú Yên, Đoàn Trường đại học Xây dựng Miền Trung, Bệnh viện Đa khoa Phú Yên tổ chức Tổng kết Chương trình Thanh niên Tình nguyện “Tiếp sức người bệnh” giai đoạn 2017-2019 và triển khai nhiệm vụ, chương trình “Mang âm nhạc đến Bệnh viện” giai đoạn 2020-2022.
Trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc khi tham gia các hoạt động tại bệnh viện.
Trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc khi tham gia các hoạt động tại bệnh viện.
Chương trình “Tiếp sức người bệnh” được triển khai tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên vào năm 2017, với sự tham gia của 150 thanh niên tình nguyện đến từ Đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Trong thời gian qua, đội hình “Tiếp sức người bệnh” thực hiện công việc như: hướng dẫn người bệnh và người nhà bệnh nhân về các thủ tục khám chữa bệnh, nhập viện; giúp đỡ người bệnh di chuyển tới phòng khám và phòng điệu trị, chăm sóc; hướng dẫn nội quy hiện hành tại bệnh viện, vệ sinh bệnh viện, và phát cháo miễn phí…Đây là một trong những chương trình nhân văn của các bạn đoàn viên, thanh niên góp phần giải tỏa áp lực và sự ùn ứ bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Giai đoạn 2020-2022, Chương trình “Tiếp sức người bệnh” vẫn được tiếp tục duy trì, thu hút thêm nhiều hơn nữa các bạn đoàn viên, thanh niên mới tham gia vào đội hình. Đồng thời, lồng ghép với chương trình “Mang âm nhạc đến Bệnh viện” bằng việc tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ cho các bệnh nhân, duy trì 2 tháng một lần.

Tại buổi Tổng kết, Tỉnh Đoàn trao tặng giấy khen cho các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc khi tham gia các hoạt động tại bệnh viện.
 
Như Thùy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây