Liên hoan Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tỉnh Phú Yên năm 2021

Thứ tư - 03/11/2021 05:19
Ngày 03/11/2021, Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức Liên hoan Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tỉnh Phú Yên năm 2021 với hình thức trực tuyến.
Thường trực Tỉnh Đoàn trao bằng khen cho các báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi giai đoạn 2017-2021.
Thường trực Tỉnh Đoàn trao bằng khen cho các báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi giai đoạn 2017-2021.
Tham dự Liên hoan có đồng chí Phan Xuân Hạnh - UV.BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; các đồng chí Thường trực Tỉnh Đoàn; các đồng chí  Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, lãnh đạo các ban, đơn vị Tỉnh Đoàn; các báo cáo viên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Phú Yên, nhiệm kỳ 2017-2022; các đồng chí Thường trực các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc; các đồng chí được nhận khen thưởng tại Liên hoan Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi giai đoạn 2017-2021; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trên địa bàn toàn tỉnh.

Tại chương trình liên hoan, các đồng chí đã được giao lưu, trao đổi các nội dung liên quan đến công tác tuyên truyền của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của các đơn vị, các mô hình, giải pháp thực hiện hiệu quả của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cấp cơ sở... Qua đó, giúp đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn có bản lĩnh chính trị vững vàng, nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ và sâu sát cơ sở, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, đáp ứng yêu cầu của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong tình hình mới.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tuyên dương và trao bằng khen cho 08 báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi giai đoạn 2017-2021.
Tấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây