Tập huấn nâng cao kiến thức đối ngoại và hội nhập quốc tế cho cán bộ Đoàn, Hội năm 2022  

Thứ ba - 01/11/2022 06:45
Ngày 01/11/2022, Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức tập huấn nâng cao kiến thức đối ngoại và hội nhập quốc tế cho cán bộ Đoàn, Hội năm 2022.
Đồng chí Võ Duy Kha - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu tại chương trình.
Đồng chí Võ Duy Kha - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu tại chương trình.
Với 150 cán bộ Đoàn, Bí thư Đoàn cơ sở xã, phường, thị trấn toàn tỉnh; Thường trực Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố; Thường trực các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc tham dự chương trình tập huấn.
 
Báo cáo viên truyền đạt các nội dung kiến thức về hội nhập quốc tế của Việt Nam.

Tại chương trình, các đồng chí đã được báo cáo viên truyền đạt các nội dung kiến thức về hội nhập quốc tế của Việt Nam, đặc biệt các kiến thức liên quan đến hội nhập kinh tế quốc tế; thông tin về tình hình thời sự thế giới và khu vực; những thông tin tuyên truyền đối ngoại; chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước ta về công tác đối ngoại trong khu vực và thế giới hiện nay.

Thông qua chương trình tập huấn nhằm trang bị cho cán bộ Đoàn, Hội các cấp tỉnh Phú Yên những kiến thức về tình hình quốc tế và quan hệ quốc tế; những chủ trương, đường lối đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta hiện nay, góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao kiến thức hội nhập quốc tế trong cán bộ Đoàn, đoàn viên trên địa bàn tỉnh.
Tấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây