Tỉnh Đoàn, VietinBank Phú Yên ký kết hợp tác

Thứ ba - 15/11/2022 21:23
Ngày 14/11/2022. Tỉnh đoàn và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh Phú Yên tổ chức lễ ký kết hợp tác giai đoạn 2022-2025.
Thường trực Tỉnh đoàn và lãnh đạo VietinBank Phú Yên ký kết hợp tác giai đoạn 2022-2025.
Thường trực Tỉnh đoàn và lãnh đạo VietinBank Phú Yên ký kết hợp tác giai đoạn 2022-2025.

Các nội dung hợp tác gồm: phối hợp và triển khai các hoạt động tập huấn nâng cao kiến thức quản lý tài chính, kỹ năng sử dụng, ứng dụng số trong lĩnh vực ngân hàng cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN); hỗ trợ tín dụng ưu đãi cho ĐVTN phát triển kinh tế; mở và sử dụng tài khoản thanh toán, giới thiệu các dịch vụ tài khoản thanh toán tại VietinBank Phú Yên cho các cấp bộ đoàn, ĐVTN.

Ngoài ra, hai đơn vị sẽ phối hợp nghiên cứu, triển khai các dịch vụ tài chính, dịch vụ quản lý quỹ do VietinBank Phú Yên cung cấp đối với các quỹ của Tỉnh đoàn; tổ chức các hoạt động nghiên cứu ứng dụng khoa học, kỹ thuật, ý tưởng sáng tạo, sáng kiến và chuyển đổi số trong ĐVTN VietinBank. Bên cạnh đó, 2 đơn vị sẽ triển khai hoạt động trồng cây xanh, ra quân ngày Chủ nhật xanh, xây dựng nông thôn mới; hỗ trợ phòng, chống thiên tai; thực hiện các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương…

Được biết, đây là chương trình được phối hợp triển khai từ Trung ương Đoàn đến tất cả các tỉnh, thành đoàn và hệ thống của VietinBank tại các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Văn Khang

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây